ติดตามข่าวสารการสมัครงาน และตำแหน่งงานใหม่ๆ ได้ ผ่านแฟนเพจ Facebook fanpage : Job CP ALL
หน้าหลัก | ตำแหน่งงาน

ค้นหาตามรายชื่อบริษัท

รายละเอียดงาน

ตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่บริการลูกค้า

บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด

ลักษณะงาน

•รับและแก้ไขข้อร้องเรียนในการรับชำระค่าบริการของลุกค้า ผู้ว่าจ้างและร้านสาขาผ่านทางโทรศัพท์ •ตรวจสอบและแก้ไขข้อร้องเรียนลูกค้าและร้านสาขา ตามที่ได้รับแจ้ง •ประสานงานกับผู้ว่าจ้าง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการแก้ไขข้อร้องเรียนต่างๆ •ปฏิบัติงานวันจันทร์-ศุกร์ เวลาทำการ

ประเภทงาน

บริการลูกค้า/Call Center/พนักงานต้อนรับ

สถานที่ทำงาน

สาทร

การศึกษา

ปริญญาตรี-โท ไม่จำกัดสาขา

คุณสมบัติ

•ประสบการณ์ 2-5 ปี ด้านบริการ, Call Service, Tele Marketing •มีทักษะการสื่อสาร ประสานงาน ทักษะด้านคอมพิวเตอร์ MS Office, ภาษาอังกฤษ •มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี รักงานบริการ

เพศ

ไม่ระบุ

อายุ

22-30

โปรด login เข้าสู่ระบบ

แนะนำตำแหน่งงานให้เพื่อน

ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริการลูกค้า