ติดตามข่าวสารการสมัครงาน และตำแหน่งงานใหม่ๆ ได้ ผ่านแฟนเพจ Facebook fanpage : Job CP ALL
หน้าหลัก | ตำแหน่งงาน

ค้นหาตามรายชื่อบริษัท

รายละเอียดงาน

ตำแหน่งงาน : System Support

บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด

ลักษณะงาน

• รับแจ้งปัญหา ,แก้ไขปัญหา และให้คำปรึกษา แก่ผู้ใช้งานระบบ ต่างๆ • บริหารจัดการปัญหาต่างๆ (Incident & Problem Management) เช่น วิเคราะห์ผลกระทบ ประสานงานหาแนวทางแก้ไขและติดตามการแก้ไขจากผู้ที่เกี่ยวข้อง • มอนิเตอร์ ระบบงานต่างๆ พร้อมทั้ง ประสานงานหน่วยงานต่างๆ เพื่อแก้ไขปัญหา ในกรณีที่พบความผิดปกติ • ติดตามงานแจ้งซ่อมอุปกรณ์ ,เข้าเปลี่ยนอุปกรณ์รับชำระ และอุปกรณ์ต่างๆทีสาขา เพื่อให้ร้านรับชำระได้อย่างต่อเนื่อง • ดูแลและจัดการสิทธิเข้าใช้งานระบบต่างๆ • ดูแลและจัดการระบบ ให้พร้อมใช้งาน และรองรับการทำงานในอนาคต

ประเภทงาน

เทคโนโลยีสารสนเทศ

สถานที่ทำงาน

สาทร

การศึกษา

ปริญญาตรี ด้านคอมพิวเตอร์ , เทคโนโลยีสารสนเทศ หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

คุณสมบัติ

• มีประสบการณ์ทางด้านคอมพิวเตอร์ Hardware & Software • มีประสบการณ์ทางด้าน IT Support , Service Desk และ Incident & Problem Management • สามารถเข้าทำงานเป็นผลัดหรือกะได้ ***

เพศ

ชาย

อายุ

25-32 ปี

โปรด login เข้าสู่ระบบ

แนะนำตำแหน่งงานให้เพื่อน

ตำแหน่งSystem Support