หน้าหลัก | ตำแหน่งงาน

ค้นหาตามรายชื่อบริษัท

รายละเอียดงาน

ตำแหน่งงาน : Contact Center Officer (call agent)

บริษัท ไทยสมาร์ทคาร์ด จำกัด

ลักษณะงาน

- ทำหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่รับสาย/บริการลูกค้า(Agent) ให้บริการทางโทรศัพท์ แก่ลูกค้าตามมาตราฐานที่กำหนดไว้ - วิเคราะห์ปัญหา Call และหาแนวทางการแก้ไขปัญหาให้กับร้านค้า และลูกค้าผู้ถือบัตร พร้อมสรุปผลการวิเคราะห์ และแนวทางที่มีประสิทธิภาพสำหรับการแก้ไขปัญหา

ประเภทงาน

บริการลูกค้า/Call Center/พนักงานต้อนรับ

สถานที่ทำงาน

บางรัก

การศึกษา

- ระดับการศึกษา ปริญญาตรี ขึ้นไป ไม่จำกัดสาขาวิชา

คุณสมบัติ

-มีประสบการณ์อย่างน้อย 1 ปี ในงานบริการ/ Call Center -หากมีประสบการณ์ด้าน IT support /IT helpdesk จะพิจารณาเป็นพิเศษ - มีทักษะการสื่อสารที่ดี รักงานบริการ - มีทักษะการแก้ไขปัญหาที่ดี และการควบคุมอารมณ์ที่ดี - สามารถ ใช้ Excel ได้อย่างดี - สามารถทำงานเป็นกะได้

เพศ

ไม่ระบุ

อายุ

25-35

โปรด login เข้าสู่ระบบ

แนะนำตำแหน่งงานให้เพื่อน

ตำแหน่ง Contact Center Officer (call agent)